MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY 26/3/2024

logo-bg

TRƯỜNG CAO ĐẲNG

DU LỊCH VÀ CÔNG THƯƠNG

 College of Tourism, Industry and Trade - CTIT

Trang chủ»Tin tức»MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY 26/3/2024

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY 26/3/2024

     Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là tổ chức chính trị - xã hội lớn nhất của thanh niên Việt Nam dưới Đảng Cộng sản Việt Nam. Hàng năm cứ tới tháng 3 tuổi trẻ cả nước lại hăng hái thi đua lập thành tích để chào mừng ngày truyền thống vẻ vang – ngày thành lập Đoàn 26/3. Hướng tới chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) Đoàn trường Cao đẳng Du lịch và Công Thương đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa để chào mừng ngày Thành lập Đoàn. Sau đây là một số hoạt động kỷ niệm ngày 26/3 ý nghĩa, góp phần làm cho ngày thành lập Đoàn thêm sôi nổi, hào hứng.

1. Tổ chức cắt tóc miễn phí cho cán bộ, đoàn viên thanh niên Nhà trường:

     Đồng hành cùng chương trình là Doanh nghiệp tạo mẫu tóc trẻ Xuân Huy Cây kéo vàng - đơn vị đã thực hiện chương trình cắt tóc miễn phí cho đoàn viên, thanh niên. Đây là hoạt động thiết thực, nhiều ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tổ chức đoàn hội. 

     Chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên góp phần hỗ trợ, chăm sóc đời sống thể chất và tinh thần, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Hoạt động cũng khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc đoàn viên, thanh niên. 

1

 

 2. Tổ chức hội thi " Vui khỏe học đường":

    26/3 là ngày để các thế hệ thanh niên nhận thấy vai trò cũng như nhiệm vụ của mình. Đây cũng là dịp để tất cả mọi người biết được vai trò của lực lượng thanh niên trong sự nghiệp cách mạng. Cũng vì thế, trong ngày này, nhiều hoạt động trò chơi được tổ chức. 

   Mỗi hoạt động có những ý nghĩa riêng. Tuy nhiên, tựu chung lại, tất cả đều có mong muốn sẽ rèn luyện được cả về tư duy lẫn thể chất của người thanh niên. Nhà trường rất muốn học sinh sinh viên phát huy hết năng lực cảu mình trong dịp 26/3 này. Bên cạnh đó, tinh thần đoàn kết, kỹ năng sáng tạo hay nhiều kỹ năng khác cũng được rèn luyên trong ngày này. 

 

2

 

Trò chơi kéo co tổ chức tại sân bóng nhân tạo của Nhà trường

 

3

 

Trò chơi nhảy bao bố tổ chức tại sân bóng nhân tạo của Nhà trường

 

3. Trao Giấy khen cho các đoàn viên có thành tích:

     Tại chương trình, Ban chấp hành Đoàn TNCS trường Cao đẳng Du lịch và Công Thương đã tuyên dương các các nhân có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển của hoạt động Đoàn trong Nhà trường. 

5

 

4. Trao tặng thùng rác cho Nhà trường:

     Thông qua hoạt động trao tặng thùng rác, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Du lịch và Công Thương muốn truyền tải thông điệp hãy cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường học đường xanh, sạch, đẹp để mỗi ngày các bạn sinh viên đến trường là một ngày hứng khởi và trong lành.  

6

 

 

 

 

Liên hệ

Địa chỉ: TT LAI CÁCH - CẨM GIÀNG - HẢI DƯƠNG.

Điện thoại: 02203.786.625;  093.677.1982

Website: www.ctit.edu.vn - Email: ctit.2021@gmail.com

THÔNG TIN NỘP HỌC PHÍ:

Tên TK: TRƯỜNG CAO ĐẲNG DU LỊCH VÀ CÔNG THƯƠNG

Số TK: 4601.000.2192.456, ngân hàng BIDV Hải Dương

Nội dung: Họ tên + Số ĐT + nộp tiền nhập học

Thống kê truy cập

Bản đồ

Bản quyền thuộc về Trường Cao đẳng Du lịch và Công Thương